Thử 2 loại mặt nạ gạo của Nhật, thích nhất là loại có hạt

Ở Nhật Bản, đắp mặt nạ là 1 trong những phương thức làm đẹp cơ bản và phổ biến giúp các chị em bổ sung dưỡng chất, giữ da luôn căng mịn, ngừa lão hóa. Các dòng mặt nạ ở Nhật cũng phát triển vô cùng phổ biến và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của dân tình. Mới đây, mình vừa khám phá ra thêm bộ đôi mặt nạ thực sự phải “woah” sau khi sử dụng, một trong số đó là dòng mặt nạ 2 trong 1 cực kỳ thích hợp với các chị em công sở.

Sản phẩm mà mình nói đến đó là bộ đôi mặt nạ chứa chiết xuất gạo đến từ thương hiệu Keana: Keana Rice Mask/ Keana Rice Pack.

Trong tiếng Nhật Keana có nghĩa là lỗ chân lông, vì vậy các sản phẩm của hãng sẽ tập trung vào hiệu quả cải thiện lỗ chân lông to, mụn đầu đen. Riêng 2 dòng mặt nạ Keana Rice Mask sẽ có thành phần chính là chiết xuất từ cám gạo giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, ngừa lão hóa.

Bản thân mình vốn là người có lỗ chân lông to nên mình vô cùng háo hức khi dùng thử 2 dòng mặt nạ này. Cùng mình trải nghiệm để xem 2 dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

1. Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask

Thành phần: 100% chiết xuất gạo Nhật.

Thiết kế: Túi zip chứa 10 miếng mặt nạ.

Công dụng: Dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa lão hóa.

Loại da thích hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, lỗ chân lông to, da lão hóa. Dịu nhẹ lên da nhạy cảm cũng có thể dùng được.

Review: Mặt nạ đóng túi zip 10 gói nên khá tiện, hợp với những cô nàng thường xuyên đắp mặt nạ hàng ngày. Chất mask mỏng, ôm khít vào gương mặt. Với dòng mặt nạ này, mình chỉ đắp khoảng 5 – 10 phút nên lượng dưỡng chất ở mỗi miếng khá vừa phải, không quá đẫm gây lãng phí mà vẫn đủ ẩm để mặt nạ ôm khít vào da. Dưỡng chất bên trong mặt nạ màu trắng đục như nước vo gạo, kết cấu đặc hơn nước.

Khi đắp mặt nạ, mình còn đắp thêm một miếng mask silicon bên ngoài để mặt nạ ôm khít vào da và tránh bay hơi tốt hơn. Sau khi đắp, mình sẽ massage thêm 1 chút để dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn. Dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng, không khiến da bị nhờn hay nhớp dính như nhiều loại mặt nạ dưỡng da cô đặc khác. Cũng vì vậy, bạn có thể đắp loại mặt nạ này hàng ngày để bổ sung dưỡng chất cho da.

Mặt nạ giúp da được dưỡng ẩm kỹ, da sáng và lỗ chân lông có phần thu nhỏ hơn sau khi sử dụng. Hiệu quả giữ ẩm khá tốt, đến sáng hôm sau da vẫn có độ căng mướt, khi makeup, lớp trang điểm cũng ăn tiệp vào da tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *